Phố đi bộ Myeongdong (thủ đô Seoul, Hàn Quốc) dài chưa đến 500m nhưng lại là thánh địa hội tụ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Mỗi ngày, nơi đây chào đón hàng triệu lượt người đến tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí và thưởng thức ẩm thực độc đáo của xứ Hàn. Đây là nguồn cảm hứng để kiến tạo nên Shophouse Koradise (Phú Quốc)

Myeongdong được mệnh danh là thánh địa mua sắm, hội tụ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế

Myeongdong được mệnh danh là thánh địa mua sắm, hội tụ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế

Không chỉ cập nhật các xu hướng làm đẹp, thời trang mới nhất, Myeongdong còn “lăng-xê” trào lưu Kpop nổi tiếng toàn cầu. Sự tương đồng về vị trí cùng sự sầm uất và nhộn nhịp ngày đêm của thiên đường mua sắm giải trí này chính là nguồn cảm hứng đưa Myeongdong hóa thân thành The Koradise ngay trung tâm TP Phú Quốc. 

Myeongdong – Thiên đường mua sắm và giải trí của Hàn Quốc

Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul – Hàn Quốc và nằm ngay ga tàu điện Myeongdong, phố Myeongdong là thiên đường mua sắm đúng nghĩa khi quy tụ hàng loạt các hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng trải đều ở các phân khúc trung – cao cấp như Channel, Bulgari, Mango, Lacoste, Giordano, Tommy Hilfiger, Adidas, Nike, New Balance, đến mức giá phù hợp với đại đa số người trẻ như H&M, Zara, UNIQLO…

Không thể thiếu là những thương hiệu lớn của xứ sở kim chi như SPAO, WHO.A.U, Bean Pole, Basic House, MIXXO, Eight Seconds, TOP TEN, Roem, ZIOZIA, Teenie Weenie, The Face Shop, Missha, It’s skin, Aritaum, Natural Republic…

Mỗi ngày, Myeongdong chào đón hàng triệu lượt người, đặc biệt là người trẻ đến tham quan, mua sắm và giải trí

Mỗi ngày, Myeongdong chào đón hàng triệu lượt người, đặc biệt là người trẻ đến tham quan, mua sắm và giải trí

Những nhà hàng có tuổi đời hơn 50 năm như Yeongyang Center hay Myeongdong Gyoja, Gogung… cũng đổ về Myeongdong để tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ ở thiên đường mua sắm – giải trí – ẩm thực này.

Phố đi bộ Myeongdong được phân thành 2 khu vực. Khu vực chính là những shophouse trải dài theo tuyến đường lớn được sắp xếp như hình bàn cờ, hội tụ các cửa hàng mang thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Những thương hiệu bình dân khác sẽ nằm ở những con hẻm nhỏ theo hình zig-zag.

Với quy hoạch mạch lạc như vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến địa điểm yêu thích. Khách đến mua sắm tại khu phố chính đa số là ngôi sao giải trí, doanh nhân và thương gia, người có thu nhập cao. Những người có thu nhập bình dân và học sinh, sinh viên thường mua đồ ở những khu vực hẻm nhỏ. 

Chính vì vậy, Myeongdong như thỏi nam châm thu hút các shopaholics – người nghiện mua sắm. Hình ảnh những người bước vào cửa hàng và đi ra với những túi đồ lỉnh kỉnh trên tay đã trở nên quen thuộc với bất kỳ ai đến đây. Nhiều hãng nổi tiếng của Hàn Quốc đã tạo nên một thị trường khổng lồ trên đường phố Myeongdong, đưa thương hiệu đến với không chỉ người dân Hàn mà còn tiếp cận lượng du khách khổng lồ trên khắp thế giới đổ về đây. Bất cứ ai ghé thăm Seoul dù chỉ một ngày cũng đều mong muốn thực hiện một chuyến đi tàu điện đến Myeongdong – cho thấy sự hấp dẫn vô cùng lớn của con phố mua sắm này.

Myeongdong – sự hấp dẫn vô cùng lớn của con phố mua sắm

Myeongdong – sự hấp dẫn vô cùng lớn của con phố mua sắm

Ngoài mua sắm, thưởng thức ẩm thực và nghệ thuật đường phố là những “đặc sản” không thể bỏ lỡ khi đến Myeongdong. Tại đầu và cuối các con phố có rất nhiều hàng quán bán đồ ăn với giá cả phải chăng mà các món ăn đều rất ngon. Trong khi các hoạt động giải trí và nghệ thuật đường phố đầy sôi động tổ chức hàng đêm là dịp để  “lăng-xê” trào lưu Kpop nổi tiếng toàn cầu.

Ngày nay, Myeongdong đón trung bình khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày, mang đến nguồn doanh thu khổng lồ cho shophouse và các cửa hàng mua sắm. Kéo theo đó là giá thuê mặt bằng shophouse tại đây cũng thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới, từ 11.000 – 32.700 USD/m2, cao gấp 3 lần giá thuê trung bình tại các khu vực khác ở Seoul.  

Shophouse Koradise có thật sự tương đồng với Myeongdong?

Thành công của Myeongdong chính là nguồn cảm hứng để chủ đầu tư Tân Á Đại Thành và tập đoàn Daewoo E&C – đơn vị phát triển bất động sản và xây dựng hàng đầu tại Hàn Quốc với kinh nghiệm phát triển hàng loạt dự án đại đô thị trên thế giới quyết tâm đưa mô hình kinh doanh độc đáo này áp dụng cho phần quy hoạch shophouse Koradise và phố mua sắm – giải trí.

Theo quy hoạch, Koradise bao gồm 94 shophouse bố trí dọc trục cảnh quan trung tâm và trục giao thông trung tâm của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc (đại lộ trung tâm An Thới rộng 36m) kế cận khu biệt thự Coral. Đây là khu vực sầm uất nhất, tập trung nhiều hoạt động vui chơi, giải trí sôi nổi nhất khu đô thị nên mang lại ưu thế vượt trội cho các sản phẩm shophouse.

Vị trí The Koradise

Vị trí The Koradise

Ưu thế vượt trội của shophouse Koradise

Một trong những ưu thế nổi bật của shophouse Koradise là được thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của phân khu Olive khi tọa lạc liền kề công viên sông, công viên hồ, 3 clubhouse đẳng cấp, trung tâm thể thao và dịch vụ thương mại, trường liên cấp quốc tế, công viên băng tuyết Ice Jungle, khu vườn ánh sáng, nhà hát ánh sáng, 31 tiểu công viên nội khu… Trong đó, công viên băng tuyết Ice Jungle là công trình lần đầu xuất hiện tại Việt Nam ứng dụng công nghệ cao về ánh sáng do chính tập đoàn Deawoo E&C nghiên cứu phát triển hứa hẹn trở thành một điểm “check in” mới dành cho du khách khắp nơi khi đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Shophouse Koradise Phú Quốc

Shophouse Koradise Phú Quốc

Đặc biệt hơn nữa, shophouse Koradise kết nối thuận tiện với tuyến phố đi bộ ven biển Bãi Trường, nơi lưu lượng du khách qua lại rất lớn nên tiềm năng khai thác kinh doanh vượt trội. Vì thế, dãy phố shophouse Koradise được trang trí cảnh quan nổi bật theo chủ đề văn hóa Hàn Quốc với các hình ảnh mang tính biểu tượng Kpop rất dễ thu hút sự chú ý. Ngoài ra, shophouse Koradise còn được thiết kế 2 mặt tiền giúp tăng tối ưu hóa công năng sử dụng và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh, toàn bộ mặt ngoài tầng 1 và 2 ốp đá granite vô cùng sang trọng. Tại đây có thể kinh doanh nhiều ngành nghề hấp dẫn như mỹ phẩm, thời trang, thủ công mỹ nghệ, ẩm thực…

Phối cảnh shophouse Koradise

Phối cảnh shophouse Koradise

Với quy mô 266ha và quy tụ hơn 100 tiện ích chuẩn 5 sao, đại đô Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa khi trải dài từ Bãi Trường ra đến bờ biển phía Đông Phú Quốc nên khí hậu và thời tiết mát mẻ quanh năm. Cư dân tại đây có thể buổi sáng dạo bộ ngắm bình minh tại Bãi Sao và buổi chiều ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Bãi Trường – hai trong số các bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Đây là lý do hầu hết du khách đến Phú Quốc đều ghé thăm khu vực này.

hệ thống công viên phân khu Olive

hệ thống công viên phân khu Olive

Một điểm cộng của Meyhomes Capital Phú Quốc nói chung, shophouse Koradise nói riêng khi đây là dự án hiếm hoi nằm trong 6% tổng diện tích đất được cấp quyền sở hữu ổn định lâu dài tại Phú Quốc, khác biệt với các bất động sản nghỉ dưỡng ven biển thường chỉ sở hữu 50-70 năm. Điều này giúp các nhà đầu tư shophouse Koradise sở hữu một tài sản vô cùng khan hiếm, giá trị sẽ ngày càng tăng mạnh theo thời gian.

Hiện tại phân khu Shophouse Koradise đang nhận giữ chỗ và sẽ mở bán trong vài ngày tới. Quý khách hàng quan tâm đầu tư giai đoạn đầu tiên sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt: Chiết khấu ngay 3% khi booking; chiết khấu thêm 6% hỗ trợ gói nội thất cao cấp; chiết khấu 8% hỗ trợ kinh doanh; khách hàng không vay ngân hàng chiết khấu 10%. Hơn nữa vốn đầu tư ban đầu chỉ 15% đến khi nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ vay vốn 75% miễn lãi và gốc đến 36 tháng.

Thông tin dự án xem tại: https://meyhomecapitalphuquoc.com.vn/nha-pho-shophouse/shophouse-the-koradise/